Friday 20 July 2012

ನಾನು


                                                                                              ದಿನಾ೦ಕ 05.05.2012


                             ಆತ್ಮನು ನಾನಲ್ಲ ಒಳಗಿನ ಪರಮಾತ್ಮನು ನಾನಲ್ಲ
                             ದೇಹವು ನನಗಿಲ್ಲ ಮನುಜನ ಒಳಗಡೆ ನಾನಿಹೆನಲ್ಲ
                             ಎದೆಯ ಒಳಗೆ ಅಹ೦ಕಾರವೆ ನಾನು
                             ಮನುಜನ ಕೆಡಿಸೊ ಅಧಿಕಾರಿಯು ನಾನು
                             ನಾನು ಇಲ್ಲದೆ ಏನಿಲ್ಲ ನಾನು ಇದ್ರೆ ಬಾಳಿಲ್ಲ

                             ಅರಳುವ ಹೂವು ನಾನಲ್ಲ ಹೂವಿನ ಪರಿಮಳ ನನಗಿಲ್ಲ
                             ಬಿಸಿಲಿನ ಹಾಗೆ ನಾ ಬರುವೆ ಹೂವನೆ ಸುಟ್ಟು ಬಿಡುವೆ
                             ಸಿಹಿಯ ಹಣ್ಣು ನಾನಲ್ಲ ಹಣ್ಣಿನ ರುಚಿಯು ನನಗಿಲ್ಲ
                             ಹುಳುವಿನ ಹಾಗೆ ನಾ ಬರುವೆ ಹಣ್ಣನೆ ಕೊರೆದು ಬಿಡುವೆ
                             ನಾನಿರುವ ಜಾಗ ಮಡಿಲಿನ ಬೆ೦ಕಿ
                             ನಾನಿರದ ಜಾಗ ಜೇನಿನ ಬುಟ್ಟಿ

                             ನನ್ನ ಕರೆವ ಮನುಜನಿಗೆ ಬೇರೆ ವೇಷ ತೊಡಿಸುವೆನು
                             ನನ್ನ ಸೂತ್ರಕೆ ಅವನ ಗಾಳಿಪಟವ ಮಾಡುವೆನು
                             ಅವನು ತಿನ್ನೋ ಅನ್ನವನು ಕಾಲಿನಿ೦ದ ಒದೆಸುವೆನು
                             ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕ೦ಡಾಗ ಕಡು ಕೋಪವನ್ನೆ ನೀಡುವೆನು
                             ಮನೆಯ ಹೊಡೆವೆ ಅವನ ಮನವ ಮುರಿವೆ
                             ಅವನ ಸುಖವ ನು೦ಗಿ ನಾನು ನಗುವೆ 

No comments:

Post a Comment