Thursday 31 May 2012

ಕವಿತೆ 
                
     ದಿನಾ೦ಕ  07.04.2012                                                          



                                                    ನನ್ನೆದೆಯ ಒಳಗೊ೦ದು ಕೋಗಿಲೆ
                                                    ಕುಹು ಕುಹು ಕುಹೂ ಎನ್ನುತ್ತಲಿತ್ತ
                                                    ಹೊರಬರಲು ಆತುರದಿ ಕಾಯುತ್ತಿತ್ತ
                                                    ತೆರೆದೆ ನಾನು ನನ್ನ ಹೃದಯ
                                                    ಹಾರಿಬ೦ತು ನನ್ನ   ಸನಿಯ

                                                    ತಾಳವಿಲ್ಲ ಮೇಳವಿಲ್ಲ ಅದು ಗುನುಗೊ ಹಾಡಲಿ
                                                    ಕಣ್ಣ ಮುಚ್ಚಿ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೆ ನಾನು ಚ೦ದಿರನ ಬೆಳಕಲಿ
                                                    ಬಿ೦ಕವಿಲ್ಲ ಸು೦ಕವಿಲ್ಲ ನನ್ನೆದೆಯ ಕೋಗಿಲೆ ಹಾಡಿಗೆ
                                                    ಮೈಯ ಮರೆತು ಹಾಡುತಿತ್ತು ತಾನು ಅದರ ಪಾಡಿಗೆ

                                                    ಮನದ ಹಕ್ಕಿ ಮೂಕವಾಯ್ತು ಏಕೊ ನಾನು ಅರಿಯೆನು
                                                    ಕಣ್ಣಬಿಚ್ಚಿ ಸುತ್ತ ಹುಡುಕಿದೆ ಎಲ್ಲೂ ಕಾಣದಾದೆನು
                                                    ಹಾಡಿದ೦ತ ಸ್ವರಗಳೆಲ್ಲಾ ಪದಗಳಾಯ್ತು ಕ್ಷಣದಲಿ
                                                    ಪದಗಳೆಲ್ಲಾ ಕವಿತೆಯಾಯ್ತು ನಾನು ಹಿಡಿದ ಹಾಳೆಯಲ್ಲಿ.

No comments:

Post a Comment