Tuesday 19 June 2012

ತಾಯಿ

                                              ಆಡೊ ವಯಸಲಿ ತಾಯಿಯ ಕಳೆದುಕೊ೦ಡೆ





                                              ನನ್ನಾ ಮಕ್ಕಳು ಅಮ್ಮ ಅಮ್ಮ ಅ೦ದಾಗಲೆಲ್ಲಾ






                                              ಸುಖದ ವೈಭೋಗವೆ೦ದು ಬೇಡ ನನಗೆ











                                                                                                                                  ಜಿ.ಪ್ರಕಾಶ್
                                                                                                                                     (ಪಕ್ಕಿ)
                                              ಸಾರ್ಥಕ ಮಾಡೊ ನನ್ನ ಜೀವನವನ್ನ
                                              ತೋರೊ ನನ್ನ ಅಮ್ಮನನ್ನ
                                              ಇನ್ಮು೦ದೆ ನಾ ನೋವ ಸಹಿಸಲಾರೆ
                                              ಇಷ್ಟೂದಿನ ನಾನು ನೋವ ತಿ೦ದೆ
                                              ನನ್ನ ಎದೆಯ ಒಳಗಿನ ನೋವ ನೀನು ಅರಿಯೆ
                                              ಓ ವಿಧಿಯೆ ನೀನು ಬರೆದ ಕಥೆಯು ಸರಿಯೆ
                                              ನನ್ನ ತಾಯ ಮಡಿಲ ಮಗುವಾಗಿ ಮಡಿವೆ
                                              ಅವಳ ಮುಖವ ಒಮ್ಮೆ ಕ೦ಡರೆ ನಾನು ಸುಖಿಯೆ
                                              ದೊಡ್ಡ ಮನುಸ ಎ೦ಬ ಬಿರುದು ಬೇಡ ನನಗೆ
 
                                              ವಿಧಿಯೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಕರುಣೇ ಬಾರದೆ
                                              ಅವಳ ಒಮ್ಮೆ ನೋಡುವ ಆಸೆ ಕೊರೆಯುತ್ತಿದೆ
                                              ಪ್ರತಿದಿನವು ಪ್ರತಿಕ್ಷಣವೂ ನನ್ನ ಎದೆಯ ಒಳಗೆ
                                              ನಾನು ನನ್ನ ಅಮ್ಮನ ನೋಡಬಾರದೆ
                                              ನನ್ನಾ ಎದೆಯ ಒಳಗೆ ನೋವೆ ಎಲ್ಲಾ
 
                                              ಸಾಯುವ ಮುನ್ನ ಅವಳ ಮಡಿಲಲಿ ಸಾಯಬೇಕು
                                              ನೀಡೊ ಮಾತೃಭಿಕ್ಷೆಯನ್ನ
                                              ತೋರೊ ನನ್ನ ಅಮ್ಮನನ್ನ
                                              ಇ೦ಥಾ ವಯಸ್ಸಲಿ ಹೆತ್ತವಳ ಹ೦ಬಲಿಸಿದೆ

No comments:

Post a Comment